ผู้เขียน หัวข้อ: BENZ E-250 Coupe  (อ่าน 97573 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kamol

  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 6,161
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: 12/19/11 13:29:23 »
น้าตง ตอนนี้เจ้าคม น้องใหม่มาแรง เริ่มทำตามพวกเราแล้ว  start รถ burn ที่ QC  :-[
Looking for comments and opinions, feel free to ask me.  But be prepared for an honest feedback 'cause I don't do white lie.

kimberry

  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 3,060
  • ระบบ Active 2 ทางมาตรฐานร้าน
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: 12/19/11 13:49:56 »
น้าตง ตอนนี้เจ้าคม น้องใหม่มาแรง เริ่มทำตามพวกเราแล้ว  start รถ burn ที่ QC  :-[

นี่ก็มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ  :D

Kom_P

  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 208
    • อีเมล์
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: 12/19/11 16:30:34 »
น้าตง ตอนนี้เจ้าคม น้องใหม่มาแรง เริ่มทำตามพวกเราแล้ว  start รถ burn ที่ QC  :-[

นี่ก็มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ  :D

รถเครื่องเล็กได้เปรียบครับงานนี้  :-[
คันหู...ม่ายรู้เปนอ่า~ร๊ายยย  >:(

Giogio

  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 377
  • I LOVE MUSIC
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: 12/20/11 00:22:22 »
แล้วม่วงกะเทาต่างกันงัยม่างอะ..จาได้เตรียมใจอะ

kimberry

  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 3,060
  • ระบบ Active 2 ทางมาตรฐานร้าน
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: 12/20/11 08:37:01 »
แล้วม่วงกะเทาต่างกันงัยม่างอะ..จาได้เตรียมใจอะ

สีเทานี่รายละเอียดดี โปร่ง ลีลาการร้องดี ราคาคุ้มราคามากๆในปัจจุบัน
ส่วนม่วงนี่เหมือนกับเทาแต่ทุกอย่างมีคุณภาพมากขึ้น รายละเอียดมากขั้น เสียงอิ่มขึ้น ใหญ่ขึ้น เวทีโอ่อ่า

ทองแดงที่เป็นตัวนำสัญญาณของม่วงคุณภาพดีกว่าเทาครับ แต่ของเทานี่ก็เรียกได้ว่าด๊สมราคาครับ

แต่ระบบน้าก๊อกผมเชียร์สีเทาก็พอครับ ไม่งั้นสายมันจะเกินหน้าเกินตาไปหน่อย  :-[

chan1007

  • ซี3
  • ***
  • กระทู้: 56
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: 12/20/11 09:06:59 »
ถ้าให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง แยกแอมป์ขับซับ และ อัพสายสัญญาณ

อย่างไหนดีกว่ากันครับ

tong

  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 7,211
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: 12/20/11 09:14:09 »
ถ้าให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง แยกแอมป์ขับซับ และ อัพสายสัญญาณ

อย่างไหนดีกว่ากันครับ
ต้องดูองค์ประกอบของระบบครับ

tong

  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 7,211
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: 12/20/11 09:17:33 »
แล้วม่วงกะเทาต่างกันงัยม่างอะ..จาได้เตรียมใจอะ
ทันทีที่ใส่สายเทาก๊อกจะปลื้มกับเสียงที่ได้ยินจนน้ำตาคลอ แต่ถ้าใส่สายม่วงก๊อกจะซาบซึ้งจนน้ำตาไหลพราก

kimberry

  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 3,060
  • ระบบ Active 2 ทางมาตรฐานร้าน
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: 12/20/11 09:26:46 »
แล้วม่วงกะเทาต่างกันงัยม่างอะ..จาได้เตรียมใจอะ
ทันทีที่ใส่สายเทาก๊อกจะปลื้มกับเสียงที่ได้ยินจนน้ำตาคลอ แต่ถ้าใส่สายม่วงก๊อกจะซาบซึ้งจนน้ำตาไหลพราก

 ;D ;D ;D

chan1007

  • ซี3
  • ***
  • กระทู้: 56
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: 12/20/11 09:32:20 »
ถ้าให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง แยกแอมป์ขับซับ และ อัพสายสัญญาณ

อย่างไหนดีกว่ากันครับ
ต้องดูองค์ประกอบของระบบครับ
520e+475+hex+id10 ครับ

สายลำโพงอัพเป็น psi แล้วครับ

kimberry

  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 3,060
  • ระบบ Active 2 ทางมาตรฐานร้าน
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: 12/20/11 09:38:06 »
ถ้าให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง แยกแอมป์ขับซับ และ อัพสายสัญญาณ

อย่างไหนดีกว่ากันครับ
ต้องดูองค์ประกอบของระบบครับ
520e+475+hex+id10 ครับ

สายลำโพงอัพเป็น psi แล้วครับ

ใช่น้าที่ขับ fortuner หรือไม่ครับ
ระบบ ณ ตอนนี้ ผมแนะนำ up สายสัญญาณ จะเห็นผลชัดเจนกว่าครับ
ลองลงสีเทาไปนี่เยี่ยมแน่นอน  :D :D
แล้วสายไฟใช้อะไรอยู่ครับ จะได้แนะนำ (ยุ) ได้ถูก  :-\

qualityteam

  • Administrator
  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 4,557
    • อีเมล์
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: 12/20/11 09:38:32 »
แยกแอมป์ขับซัฟจะสามารถปรับจูนระบบเพื่อสร้างเวทีเสียงได้ดีกว่าครับ

แต่สายสัญญาณจะได้รายละเอียดเพิ่มขึ้นครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12/20/11 09:40:33 โดย qualityteam »
Quality  คือ สิ่งที่ไม่ได้เกิดจากดวามบังเอิญ แต่เกิดขึ้นได้จากความพยายาม

tong

  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 7,211
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: 12/20/11 09:55:49 »
ถ้าให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง แยกแอมป์ขับซับ และ อัพสายสัญญาณ

อย่างไหนดีกว่ากันครับ

ต้องดูองค์ประกอบของระบบครับ
520e+475+hex+id10 ครับ

สายลำโพงอัพเป็น psi แล้วครับ
ถ้าชุดนี้ผมเชียร์ใส่ celestra fa2150 มาขับซับ แล้วทำ passive bi-wire diamond Hex จะแสดงประสิทธิภาพอย่างเต็มที่

แล้วถ้าเป็นไปได้เปลี่ยนสายไฟเข้าแอมป์เป็น brax มันเข้ากับ celestra จิงๆ ที่สำคัญสายไฟ brax กำลังจะหมดแล้ว

โรงงานก็ไม่ผลิตแล้วด้วย แต่ถ้าเกินงบที่วางไว้มากก็เอาเข้าแอมป์ขับกลางแหลมอย่างเดียวครับ

chan1007

  • ซี3
  • ***
  • กระทู้: 56
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: 12/20/11 10:34:04 »
ขอบคุณ น้าคิม น้าตง สำหรับคำแนะนำครับ ผม fortuner คันสีดำเองครับ

แสดงว่าวันที่ผมไปติดตั้งผมเจอน้าตงกะน้าคิมใช่ไหมครับ พอดีเป็นน้องใหม่เลยไม่ค่อยกล้าทักทายครับ

เดี๋ยวว่าได้ซัก50 ชม. จะเข้าไปขึ้นเสาเอกะเปิดหน้าลำโพงก่อนครับ

ระบบตอนนี้ผมว่าฟังดีมากๆเลยครับ พอใจมากครับ

แต่คำว่ายังดีได้อีก และ ไหนๆก็มาขนาดนี้แล้ว เลยทำให้คิดไม่ตกเลยครับ >:(

ค่อยๆทำไปครับ สนุกกับมันไปเรื่อยๆ ตามงบประมาณ(ที่ไม่ค่อยจะมี)  ครับ :-\

nokair

  • ซี5
  • *****
  • กระทู้: 1,573
Re: BENZ E-250 Coupe
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: 12/20/11 10:48:30 »
ขอบคุณ น้าคิม น้าตง สำหรับคำแนะนำครับ ผม fortuner คันสีดำเองครับ

แสดงว่าวันที่ผมไปติดตั้งผมเจอน้าตงกะน้าคิมใช่ไหมครับ พอดีเป็นน้องใหม่เลยไม่ค่อยกล้าทักทายครับ

เดี๋ยวว่าได้ซัก50 ชม. จะเข้าไปขึ้นเสาเอกะเปิดหน้าลำโพงก่อนครับ

ระบบตอนนี้ผมว่าฟังดีมากๆเลยครับ พอใจมากครับ

แต่คำว่ายังดีได้อีก และ ไหนๆก็มาขนาดนี้แล้ว เลยทำให้คิดไม่ตกเลยครับ >:(

ค่อยๆทำไปครับ สนุกกับมันไปเรื่อยๆ ตามงบประมาณ(ที่ไม่ค่อยจะมี)  ครับ :-\

ถ้าขึ้นเสาเอ พร้อมกับเปิดหน้าลำโพง รับรองเวทีเสียงจะดีขึ้นอีกมากเลยคับ ที่ว่าฟังดีมากๆ มันจะดีไปกว่าเดิมอีคับ แนะนำให้ทำคับ  :-[