เอาความรู้ Ground Wire ที่น้าไก่ SSB เคยอธิบายไว้มาฝากครับ
จุดกราวน์หลักๆ ก็คือตัวถังไดชาร์จ , ตัวถังจุดหลักที่เป็นโครงรถ และขั้วลบแบตฯ ครับ
ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ก็คือใช้ มัลติมิเตอร์ตั้งสเกล mV แล้ววัดตามจุดต่างๆ
เทียบกับกราวน์หลักที่ขั้วลบแบตฯ จุดไหนขึ้น Volt สูงๆ เช่นสูงกว่า 20mV แสดงว่ากราวน์จุดนั้นไม่พอ
ก็ค่อยเดินสายจากจุดนั้นมาลงกราวน์ครับ